ห้องเรียนคณิตศาสตร์ ม.3 ภาคเรียนที่ 2 (New)

 

3 คิดบน “ห้องเรียนคณิตศาสตร์ ม.3 ภาคเรียนที่ 2 (New)

  1. ดีมากจ้าน้อง เยี่ยมมากที่สร้างผลงานให้คนอื่นได้ใช้ประโยชน์

  2. ผมต้องขอขอบคุณมากที่คุณได้ทำเอกสารไว้ ทำให้ผมสะดวกในการหาเอกสาร แต่ถ้าให้ดี น่าจะทำแบบฝึกหัดที่ผมสามารถนำไปแก้ไข้ได้ เพื่อปรับให้เหมาะกับนักเรียนที่โรงเรียนของผม
    แต่ผมก้เข้าใจนะที่ไม่ทำเพราะกลัวว่าจะมีคนลอกเลียนแบบใช่ไหมครับ ส่วนตัวผมเองไม่ได้คิดเอาไปทำอื่นเลยนอกจากเอาไว้สอนนักเรียน
    ก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้ง

    วีรชัย โกศล

  3. ได้รับรู้เทคนิคต่างๆ ในการสอนคณิตศาสตร์มากค่ะ
    เป็นเว็บที่ดีมากสำหรับครูคณิตศาสตร์ที่ไม่มีที่พึ่ง

ใส่ความเห็น

